THÔNG BÁO MUA ĐỒNG PHỤC HỌC SINH NĂM HỌC 2020 – 2021

Nhà trường xin gửi tới Quý phụ huynh thông tin đồng phục học sinh năm học 2020 – 2021 như sau:

 I. DANH MỤC ĐỒNG PHỤC HỌC SINH

ĐỒNG PHỤC MÙA HÈ
Mã sản phẩm Tên sản phẩm Nam Nữ SL tiêu chuẩn
U-01 Áo polo ngắn tay 2 chiếc
U-02 Áo polo dài tay 1 chiếc
U-03 Quần dài kaki (TH+THPT) 2 chiếc
U-04 Quần sooc kaki (Tiểu học) 2 chiếc
U-05 Váy juyp xếp ly (TH+THCS) 2 chiếc
U-06 Áo phông thể dục 1 chiếc
U-07 Quần thể dục ngắn 1 chiếc
U-08 Quần thể dục dài 1 chiếc
U-09 Váy juyp THPT 2 chiếc
U-010 Quần dài kaki THPT 2 chiếc

 

 II. QUY TRÌNH MUA ĐỒNG PHỤC (Dành cho PHHS)

Bước 1: ĐĂNG KÝ

Sau thời gian này, Quý Phụ huynh có nhu cầu mua bổ sung đồng phục cho con vui lòng chờ thông báo tiếp theo của Nhà trường.

Bước 2: XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

  • BP bán hàng của Nhà trường xác nhận đơn đặt hàng của PHHS và gửi Hướng dẫn thanh toán đơn đặt hàng qua email chậm nhất sau 01 ngày kể từ khi PH đăng ký.

Bước 3: THANH TOÁN

  • PHHS kiểm tra email và thanh toán đơn hàng đã đặt theo hướng dẫn trong email xác nhận đơn đặt hàng.
  • Đơn hàng cần được thanh toán trong vòng 02 ngày kể từ khi nhận được email xác nhận. Sau 48h nếu không được thanh toán, đơn hàng sẽ tự động hủy, nếu Quý Phụ huynh muốn tiếp tục mua hàng, vui lòng đăng ký lại.

Thông tin chuyển khoản:

Tên TK: Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển trường học Ecopark

Số TK: 001 100 412 1880

Ngân hàng: TMCP Ngoại thương Việt Nam – Sở Giao dịch

Nội dung: [Mã học sinh]_[Tên HS]_[Ngày sinh]_[Mã đơn hàng]

VD: E20320001 Le Trung Anh 16/08/2014 DH002175

Lưu ý:

  • Mỗi lần chuyển khoản chỉ chuyển cho 1 học sinh duy nhất. Trường hợp mua đồng phục cho 2 con, Quý vị vui lòng chuyển khoản thành 2 lần 2 đơn hàng
  • Nội dung chuyển khoản cần ghi đúng theo cú pháp để đảm bảo chính xác công nợ học sinh. Trường hợp cú pháp hoặc nội dung thông tin chuyển khoản không chính xác, Nhà trường không chịu trách nhiệm.

Bước 4: NHẬN HÀNG

  • Đối với học sinh Khối 4 – Khối 12: Đồng phục sẽ được phát lên lớp cho các con học sinh thông qua Giáo viên chủ nhiệm.
  • Đối với học sinh Khối 1, 2, 3: Do học sinh còn nhỏ nên để đảm bảo việc nhận/trả đồng phục được thực hiện tốt nhất, Quý phụ huynh vui lòng nhận đồng phục trực tiếp tại trường. Thời gian và địa điểm Nhà trường sẽ gửi đến PHHS thông qua SMS và Email.

* Quy định đổi/trả đồng phục

  • Sau khi nhận đồng phục, Quý Phụ huynh vui lòng kiểm tra kỹ số lượng và chất lượng sản phẩm.
  • Đồng phục cần đổi/ trả phải còn nguyên tem mác và chưa qua sử dụng, giặt giũ.
  • Nhà trường chỉ chấp nhận đổi trả đối với những đồng phục bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Nhà trường chỉ hỗ trợ đổi trả trong thời gian 01 tuần tính từ lúc học sinh nhận đồng phục trong các khung giờ hành chính từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.
  • Quý Phụ huynh vui lòng thực hiện việc đổi/trả đồng phục trực tiếp tại bộ phận tuyển sinh.

Mọi thắc mắc về đồng phục vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển sinh và Chăm sóc khách hàng tại Tầng 1 – nhà A; hoặc tổng đài: 0247.309.3939 (nhánh số 1).

Trân trọng!

 

 

0911.008.567